Phân tích tài chính và dự báo báo cáo tài chính tại Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà

 http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/54270
Trình bày bổ sung có hệ thống lý luận về phân tích tài chính và dự báo báo cáo tài chính trong các doanh nghiệp.

Phân tích tình hình tài chính tại một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thủy điện là Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà.
Cung cấp thông tin phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm khai thác tốt những lợi thế cũng như khắc phục những hạn chế về tài chính của Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà.
Dự báo báo cáo tài chính của Công ty CP thủy điện Thác Bà từ năm 2017-2019 để làm căn cứ cho các Nhà quản lý công ty quyết định hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động tài chính, hoạt động đầu tư của Công ty trong tương lai.

Title: Phân tích tài chính và dự báo báo cáo tài chính tại Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà : Luận văn ThS. Tài chính- Ngân hàng: 60 34 02 01
Authors: Nguyễn, Thị Phương Dung, Người hướng dẫn
Trần, Ngọc Trung
Keywords: Tài chính ngân hàng
Phân tích tài chính
Dự báo báo cáo tài chính
Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà
Issue Date: 2017
Publisher: H. : Trường Đại học Kinh tế
Abstract: Trình bày bổ sung có hệ thống lý luận về phân tích tài chính và dự báo báo cáo tài chính trong các doanh nghiệp. Phân tích tình hình tài chính tại một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thủy điện là Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà. Cung cấp thông tin phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm khai thác tốt những lợi thế cũng như khắc phục những hạn chế về tài chính của Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà. Dự báo báo cáo tài chính của Công ty CP thủy điện Thác Bà từ năm 2017-2019 để làm căn cứ cho các Nhà quản lý công ty quyết định hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động tài chính, hoạt động đầu tư của Công ty trong tương lai.
Description: 125 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/54270
Appears in Collections:UEB - Master Theses

Nhận xét