Nghiên cứu phát triển thương hiệu du lịch Hà Giang



Giới thiệu luận văn “Nghiên cứu phát triển thương hiệu du lịch Hà Giang”
Tác giả: Đinh Thị Thanh Hiền
Luận văn bao gồm các nội dung chính:
Trên cơ sở nghiên cứu và kế thừa lý luận về thương hiệu, thương hiệu điểm đến du lịch, quy trình xây dựng thương hiệu điểm đến; phân tích đánh giá thực trạng công tác xây dựng, phát triển thương hiệu du lịch Hà Giang trong thời gian qua; đề tài đã phản ánh cái nhìn đầy đủ từ lý luận đến thực tiễn trong phát triển thương hiệu du lịch điểm đến địa phương, ở đây là thương hiệu du lịch Hà Giang.


Bên cạnh đó, đề tài đã xác định được các giá trị tiềm năng cho phát triển thương hiệu du lịch Hà Giang và thông qua những nhận định của khách du lịch, phân tích những yếu tố tác động đến phát triển du lịch Hà Giang trong bối cảnh hội nhập, đặc biệt xác định những đối thủ cạnh tranh trong Vùng và trên cả nước, là cơ sở để tác giả đề tài đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch Hà Giang.
Luận văn đã đưa ra các giải pháp góp phần phát triển du lịch và định vị thương hiệu du lịch Hà Giang trên bản đồ du lịch Việt Nam.


Các giải pháp đưa ra trong luận văn có khả năng ứng dụng cao trong thực tiễn. Thực hiện tốt các giải pháp này sẽ giúp du lịch Hà Giang duy trì phát triển thương hiệu của tỉnh trong bối cảnh hội nhập gia tăng cạnh tranh giữa các điểm đến du lịch, góp phần phát triển du lịch Hà Giang xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp quan trọng vào GDP, giải quyết việc làm và xóa đói giảm nghèo cho địa phương.

Title: 


Nghiên cứu phát triển thương hiệu du lịch Hà Giang
Authors: Đinh, Thị Thanh Hiền
Keywords: Du lịch
Hà Giang
Issue Date: 2016
Publisher: H.: ĐHKHXH&NV
Description: 89 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/33924
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)


Nhận xét